CHĂM SÓC XE Ô TÔ BÓNG ĐẸP NHƯ MỚI

Ngày đăngThứ năm - 15/12/2022 23:19by
cham soc xe o to nhu moi (1)


1. Rửa xe đúng kỹ thuật - Cách chăm sóc ô tô hiệu quả

Hậu quả của việc rửa xe không đúng kỹ thuật là sau một thời gian, trên xe sẽ xuất hiện các vầng xoáy, ngả màu sơn và bạn phải mất một khoản phí để đánh bóng, tân trang lại. Việc mang xe đến những trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp, họ sẽ sử dụng những dụng cụ, nước rửa xe chuyên dụng, được thực hiện bởi những người thợ có kinh nghiệm, tuyệt đối không xảy ra trầy xước, trả lại một diện mạo hoàn toàn như ý.
cham soc xe o to

2. Hạn chế tự ý lau xe khi dính bùn đất

Điều này nghe có vẻ hơi vô lý những lại rất hợp lý. Vì khi lau, lớp đất cát sẽ bị chà sát mạnh vào bề mặt sơn xe. Việc tự ý lau xe bằng các loại khăn thông thường rất dễ làm xước lớp sơn. gây mất thẩm mỹ.
cham soc xe o to (1)

3. Không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều các loại chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc và được chào mới với những mức giá rất hấp dẫn. Việc sử dụng này về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến lớp sơn trên xe cũng như ăn mòn các chi tiết bằng nhựa khác. Do vậy, nếu bạn muốn tự rửa xe an toàn tại nhà thì nên tham khảo ý kiến một vài trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp để chọn đúng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất nhé!

4. Rửa xe định kỳ 1 tuần/1 lần hoặc chăm sóc xe ô tô thường xuyên

cham soc xe o to (2)

Nếu để vết bẩn tích tụ lâu ngày thì bề mặt sơn sẽ nhanh chóng bị ăn mòn. Hơn thế nữa, sau thời gian vận hàng, khoang máy ô tô cũng như không gian nội thất sẽ tích tụ mùi hôi, là nơi trú ngụ của các loại gặm nhấm...ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động cũng như gây ra mùi khó chịu cho xe. Do vậy, việc thường xuyên chăm sóc xe ô tô, rửa xe ô tô cũng là cách giúp "xế yêu" của bạn kéo dài tuổi thọ và luôn bền đẹp như mới.
Và tất nhiên, việc này sẽ mất thêm một khoản phí cho chủ xe. Tuy nhiên so với việc phải thay thế, sửa chữa thì vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều.
Nếu bạn cần một địa chỉ chăm sóc xe ô tô Nha Trang chuyên nghiệp, chất lượng, giá cả phải chăng thì Panda Car Spa chính là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:
PANDA CAR SPA NHA TRANG - LOVE CAR, LOVE PANDA
Địa chỉ: 1120 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Email: levantrungcn@gmail.com
Hotline: 0877888779 - 0966454588
Fanpage: https://www.facebook.com/phukienotoPandaCarSpa