Miễn Phí Làm Lưới Chống Chuột Ô Tô

Ngày đăngThứ tư - 08/02/2023 05:53by

1. Hậu quả khi chuột chui vào xe ô tô

Khi chuột chui vào xe có thể gây nên những tác hại, tổn thất lớn như:

1.1 Gây mất vệ sinh khoang nội thất xe hơi

Trong quá trình ăn uống trên xe, lượng thức ăn rơi vãi nếu không được thu dọn ngay sau đó thì rất có thể đây là "mồi dẫn" khiến những chú chuột cư trú tại đây. Theo thời gian, xế yêu của bạn sẽ xuất hiện rất nhiều mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến môi trường bên trong.

1.2 Gây ảnh hưởng xấu đến lọc gió

Khi chuột làm tổ lâu ngày trong xe ô tô thì các chất thải cũng như rác bẩn sẽ khiến bộ phận lọc gió động cơ và cả hệ thống phải hoạt động hết công suất. Nếu cứ để kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng, độ bền của bộ phận này.

1.3 Gây hại đến khoang máy

Khoang máy là "trái tim" của mỗi chiếc xe ô tô. Nếu không được vệ sinh, chăm sóc đúng cách thì rất dễ trở thành nơi sinh sôi nảy nở của chuột. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của khối động cơ, gây nguy hiểm cho người lái xe.

1.4 Gây cháy nổ xe ô tô

Sẽ rất nguy hiểm nếu trong quá trình vận hành động cơ đột nhiên bị cháy, bốc khói. Đây là một trong những hiểm họa mà chuột gây ra do chúng gặm nhấm những gây điện gây hở điện. Nếu vết hở này bén vào xăng sẽ rất dễ khiến xe bốc cháy và nguy cơ gây nổ là rất cao.

2. Bí quyết chống chuột khoang máy bằng lưới chống chuột ô tô

Trên thực tế, có khá nhiều cách ngăn cản sự xâm nhập của loài động vật gặm nhấm này. Điển hình như: Hạn chế ăn uống trên xe, dùng miếng dán chuột hay lưới chống chuột ô tô cũng là một giải pháp được ứng dụng phổ biến. Điều này không chỉ lũ chuột mà còn các loại côn trùng, lá cây hay rác đường khác có thể bay vào xe trong quá trình vận hành.
luoi chong chuot o to (1)

Đặc điểm nổi bật nhất mà các bạn có thể nhận ra ở lưới chống chuột chính là độ bền rất cao. Loại lưới này chủ yếu được làm từ những chất liệu có độ bền cao như thép không gỉ, hay inox. Chính vì có cấu tạo như vậy nên lưới chống chuột khoang máy xe ô tô hoàn toàn có thể khắc phục được những vết cắn bởi sự xâm nhập của chuột, qua thời gian dài người sử dụng mới cần phải thay thế sản phẩm.

3. Panda Car Spa lắp đặt lưới chống chuột ô tô hoàn toàn miễn phí.

luoi chong chuot o to

Nhằm tri ân tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc xe ô tô Nha Trang tại Panda Car Spa trong suốt thời gian qua, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt lưới chống chuột ô tô hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần mang xế yêu đến trung tâm, kỹ thuật viên của Panda sẽ giúphttps://pandacarspa.vn/dich-vu/ bạn lắp lưới chống chuột ô tô trong vòng 20 - 30 phút.
Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ 1120 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa để xế yêu của bạn được chăm sóc một cách toàn diện nhất!