Những Sản Phẩm Chăm Sóc Xe Ô Tô Tại Nhà

Ngày đăngThứ ba - 13/12/2022 09:45by
san pham cham soc xe o to tai nha


I. Các sản phẩm chăm sóc xe ô tô từ bên ngoài

Xe hơi là một tài sản lớn, việc chăm sóc xe hơi là thất sự cần thiết đối với người sử dụng để chiếc xế yêu của mình luôn bóng loáng, sạch sẽ và hoạt động ổn định. Trong đó, người dùng không nên bỏ qua các sản phẩm chăm sóc ngoại thất ô tô.

1. Nước rửa kính

san pham cham soc xe o to

Nước rửa kính ô tô chuyên dụng là một sản phẩm chăm sóc xe ô tô rất cần thiết. Đặc biệt trong những ngày mưa gió hoặc trong những chuyến đi dài ngày để lau kính và giữ an toàn cho tầm nhìn của bạn. Bạn nên ưu tiên chọn những loại nước rửa kính có nồng độ acid thấp để tránh bào mòn kính xe sau này nhé.

2. Chai xịt bóng lốp xe

san pham cham soc xe o to (1)

Lốp xe sau một thời gian sử dụng sẽ bị xỉn màu trông rất mất thẩm mỹ, và lốp mòn còn gây nguy hiểm cho người dùng bởi tính ma sát đã bị giảm đáng kể. Để giải quyết các vấn đề này, bạn cần đến một chai xịt bóng vỏ xe để vừa làm mới màu lốp xe, vừa giúp bề mặt bánh xe được liên kết khăng khít lại với nhau hơn.

3. Máy rửa xe mini

san pham cham soc xe o to (2)

Ngoài các loại khăn lau, bàn chải, cọ rửa, dung dịch rửa xe… thì máy rửa xe mini cũng là một vật dụng mà nhiều người cần đến. Máy rửa xe mini sẽ giúp bạn xịt rửa nhanh chóng và hiệu quả hơn, máy nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo khi đi du lịch để rửa xe bất kỳ lúc nào nó bị bẩn.

II. Các sản phẩm chăm sóc xe từ bên trong

Chăm sóc bên ngoài thôi là chưa đủ. Để xế yêu của bạn trở nên hoàn hảo hơn thì cần phải bổ sung thêm các sản phẩm cả bên trong nữa nhé!

1. Máy hút bụi mini cầm tay

san pham cham soc xe o to (3)

Để giữ cho chiếc xế yêu luôn sạch sẽ và hạn chế tối đa việc thức ăn hay bụi bẩn lâu ngày tạo mùi hôi khó chịu trên ô tô thì việc vệ sinh thường xuyên là điều nên làm. Vệ sinh khoang nội thất ô tô sẽ dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều nếu có sự hỗ trợ từ máy hút bụi mini. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc vệ sinh các ngóc ngách mà chổi, khăn lau không thể làm được.

2. Máy khử mùi ô tô

san pham cham soc xe o to (4)

Có rất nhiều cách để khử những mùi hôi khó chịu này, tuy nhiên không phải cách nào cũng có hiệu quả. Vì vậy bạn nên đầu tư một sản phẩm công nghệ để khử mùi cho ô tô và cải thiện chất lượng không khí trong xe. Máy khử mùi trên ô tô là sản phẩm sẽ mang đến một không gian trong lành hơn cho xe ô tô của bạn.

3. Bộ chăm sóc ghế da

san pham cham soc xe o to (5)

Bộ sản phẩm này cũng giúp cho lớp da luôn giữ được cấu trúc và độ ẩm cần thiết, từ đó, bạn không còn gặp phải những tình trạng ghế bị nứt gãy và rạn, rách nữa.
Nếu bạn có nhiều thời gian cũng như những vật dụng cần thiết rồi thì có thể tự vệ sinh, chăm sóc tại nhà. Tuy nhiên, với những vết bẩn cứng đầu hay những công việc bảo dưỡng đòi hỏi những người thợ chuyên nghiệp thì những sản phẩm chăm sóc xe ô tô tại nhà vẫn chưa đáp ứng được.