Cách Tính Giá Dịch Vụ Rửa Xe Ô Tô Nha Trang

Ngày đăngThứ sáu - 03/02/2023 05:17by

1. Cách tính giá dịch vụ rửa xe ô tô Nha Trang

Phần lớn các trung tâm chuyên nghiệp sẽ có dựa trên 3 tiêu chí để xác định mức giá là:
  • Dựa theo số ghế ngồi
  • Dựa theo kích cỡ xe ô tô
  • Dựa theo mức độ làm sạch.

Bảng giá rửa xe ô tô theo kích thước xe

Các trung tâm thường chia ra xe có kích cỡ nhỏ, trung bình, lớn và đặc biệt. Việc quy định này cũng dễ dàng xác định được lượng hóa chất cũng như thời gian cần thiết để hoàn thành xong 1 chiếc xe. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là bạn sẽ khó biết được mức độ làm sạch của xe đến đâu. Và bảng giá sẽ dao động từ vài chục nghìn, trăm nghìn cho đến hàng triệu đồng.

Bảng giá rửa xe ô tô theo mức độ làm sạch

Theo cách tính này thì giá dịch vụ rửa xe được chia làm 2 loại:
  • Giá rửa xe cơ bản: Thời gian rửa nhanh, chủ yếu vệ sinh bề mặt ngoài.
  • Giá rửa xe nâng cao: Sau khi vệ sinh, làm sạch bùn đất kỹ thuật viên sẽ tiến hành “làm sạch sâu”.
Tại Panda Car Spa - Nơi cung cấp dịch vụ rửa xe ô tô Nha Trang với hệ thống trang thiết bị cao cấp, kỹ thuật viên chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay luôn ưu tiên sử dụng cách tính này kết hợp cùng cách tính theo kích thước xe. Đồng thời đây cũng là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất.

2. Địa chỉ rửa xe ô tô Nha Trang chất lượng, giá tốt

Panda Car Spa là một trong ít những địa chỉ rửa xe ô tô Nha Trang chuyên nghiệp mà bạn nên tham khảo khi lựa chọn dịch vụ này. Chúng tôi áp dụng các công nghệ làm sạch ô tô hiện đại phục vụ quý khách hàng. Điển hình như: hệ thống giàn nâng rửa gầm hiện đại, hệ thống máy rửa xe áp lực cao, máy rửa xe hơi nước nóng,… đồng thời kết hợp với đội ngũ chuyên viên chăm sóc xe nhiều năm kinh nghiệm.
Đặc biệt, Panda Car Spa đang có chương trình giảm giá 15% toàn bộ dịch vụ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để xế yêu của bạn được chăm sóc một cách toàn diện nhất.