Khách hàng nô nức nhận “xe máy điện quốc dân” VinFast Evo200

Ngày đăngThứ sáu - 07/10/2022 23:19by
Khach hang no nuc nhan xe may dien quoc dan VinFast Evo200 11 1665221106 327 width800height532

Ra mắt từ tháng 4/2022, VinFast Evo200 đã ngay lập tức tạo cơn sốt trên thị trường xe hai bánh, nhờ sở hữu thiết kế thời trang, quãng đường di chuyển dài cùng nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Nhiều khách hàng cho biết chỉ chực chờ đến thời điểm VinFast mở bán để “xuống cọc”. Đó là lý do chỉ sau 48 giờ công bố nhận đặt cọc, VinFast đã ghi nhận hơn 18.000 đơn đặt hàng thành công cho Evo200, biến mẫu xe này trở thành một trong những sản phẩm “hot” nhất trên thị trường xe máy điện từ trước đến nay.

Đặc biệt, chỉ sau đúng một tuần nhận đặt cọc, VinFast đã tổ chức lễ bàn giao xe Evo200 cho những khách hàng đầu tiên. Trên các cộng đồng, diễn đàn dành cho người yêu xe điện, nhiều người dùng đã “nô nức” chia sẻ hình ảnh nhận xe tại đại lý và dành không ít lời khen khi “trên tay” chiếc xe vừa xuất xưởng.

Khach hang no nuc nhan xe may dien quoc dan VinFast Evo200 22 1665221106 694 width800height534

Quang Hưng - một khách hàng tại Hà Nội nhận xét, xe ở ngoài còn đẹp hơn trên hình rất nhiều. “Vừa vặn, không hề nhỏ như mình nghĩ”, Hưng cho biết. Đặc biệt, thiết kế hiện đại, trẻ trung và 5 màu sơn hợp thời trang giúp Evo200 phù hợp với cả học sinh, sinh viên lẫn dân văn phòng.

Một số người dùng cũng chia sẻ ấn tượng với nước ga đầu mượt, khả năng di chuyển ổn định, bám đường tốt, không có cảm giác bay, giật như những xe điện khác trên thị trường. Mai Phương – một nhân viên văn phòng tại TP.HCM hào hứng chia sẻ: “Ban đầu quyết định cọc vì kiểu dáng đẹp mặt chứ không kỳ vọng quá nhiều vào khả năng vận hành của xe điện. Nhưng, sau khi nhận xe, trải nghiệm thì thấy xe chạy êm, đầm, không khác biệt so với xe xăng, thậm chí, còn “nhỉnh” hơn vì không có tiếng ồn từ động cơ.”

 

Minh Phú – một khách hàng tại Đà Nẵng không giấu nổi cảm xúc vui sướng khi nhận chiếc xe đã mong chờ từ rất lâu. Anh cho biết đã chờ đợi mẫu xe này từ tháng 4/2022, thậm chí, phải lùi kế hoạch mua xe để chờ bằng được Evo200. Anh Phú niềm nở chia sẻ về “chiếc xe trong mơ”: “Giá quá hợp lý cho một chiếc xe đẹp như xe Ý, ngập tràn công nghệ, pin khỏe lại thân thiện với môi trường.”

Evo200 sở hữu thiết kế mang phong cách châu Âu cùng kích thước gọn gàng phù hợp phố thị. Xe trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: hệ thống đèn Full LED, kết nối với điện thoại thông minh cho phép người dùng dễ dàng quản lý xe, tìm xe, chẩn đoán tình trạng xe, hiển thị thông báo....

Ấn tượng hơn cả là khả năng di chuyển tới 205 km/lần sạc của Evo200, xa nhất trong dải sản phẩm ứng dụng pin LFP thế hệ mới nhưng lại có giá bán thấp nhất. Cả động cơ và pin đều đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP67, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.

Phù hợp với số đông, VinFast Evo200 có 2 phiên bản: Evo200 với tốc độ tối đa 70km/h và Evo200 Lite giới hạn vận tốc tối đa 49km/h dành riêng cho học sinh. Mức giá 22 triệu đồng được đánh giá là rất hợp lý, chỉ tương đương với những mẫu xe số sử dụng xăng đang bán trên thị trường.

Theo nhiều khách hàng, với mức giá này cùng ưu thế vượt trội về thiết kế thời trang, công nghệ thông minh tiên tiến, vận hành bền bỉ và thân thiện với môi trường, Evo200 thực sự là mẫu xe máy điện quốc dân, được ưa chuộng nhất trên thị trường năm nay.