Rửa Xe Ô Tô Nha Trang Chỉ Với 63k

Ngày đăngThứ tư - 08/02/2023 23:17by
Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng phát triển bền vững của thương hiệu nên chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt để dành tặng cho quý khách. Với mức giá siêu hấp dẫn chỉ 63k, xế yêu của bạn đã được khoát lên diện mạo mới sạch đẹp.
  1. Điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi rửa xe ô tô Nha Trang.

Tất cả những hội viên đăng ký dịch vụ rửa xe ô tô Nha Trang tại Panda Car Spa với thời hạn từ 1 tháng đến 6 tháng sẽ chỉ tốn 63k cho một lần trải nghiệm dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, xe của bạn không chỉ được rửa kĩ càng mà còn được hút bụi, kiểm tra tổng thể và miễn phí lắp lưới chống chuột khoang máy ô tô.
  1. Panda Car Spa - Dịch vụ rửa xe ô tô Nha Trang uy tín, chất lượng.

Tại dịch vụ rửa xe ô tô Nha Trang - Panda Car Spa, xe ô tô của bạn không chỉ được rửa sạch với công nghệ hiện đại mà còn được bảo vệ tối đa, giúp xe của bạn luôn duy trì vẻ ngoài mới và đẹp.
rua xe o to nha trang
 
  • Panda Car Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe ô tô Nha Trang từ nội thất đến ngoại thất cũng như phụ kiện xe ô tô. Tại đây, bạn có thể tự do tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chăm sóc xe theo ý muốn mà không lo về chất lượng cũng như giá cả.
  • Đội ngũ chuyên viên rửa xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chăm sóc từ dòng xe thường đến cao cấp.
  • Chế độ khuyến mãi siêu tốt tại trung tâm chăm sóc xe ô tô Nha Trang - Panda Car Spa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cho mỗi lần ghé lại sử dụng dịch vụ, mỗi gói dịch vụ luôn có bảo hành, bạn sẽ yên tâm khi “xế yêu” của bạn được chăm sóc hoàn mỹ nhất.
Thông tin liên hệ:
PANDA CAR SPA NHA TRANG - LOVE CAR, LOVE PANDA
Địa chỉ: 1120 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Email: levantrungcn@gmail.com
Hotline: 0877888779 - 0966454588
Fanpage: https://www.facebook.com/phukienotoPandaCarSpa